Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Hoa lavender khô - lợi ích thật bất ngờ cho sức khoẻ con người

Không chỉ lấy tinh dầu, hoa lavender khô còn được sử dụng làm túi bột thơm, hoa ướp khô. Cách đơn giản nhất để lưu giữ hương thơm oải hương quanh năm là bó hoa thành những bó nhỏ hoặc bỏ trong túi vải để trong phòng, hoa có thể thơm suốt 5 năm và hơn thế nữa, đặc biệt bạn có biết hoa oải hương còn có 2 công dụng rất đăcj biệt cho sức khoẻ con người đấy. 

Những cành hoa oải hương thường được cắm xen kẽ với những bông lớn, hay đan cài vào cuốn sổ, vào ruy băng trên hộp quà, khiến mọi thứ trở nên lãng mạn và ngọt ngào hơn gấp nhiều lần. Cùng hoasaigon.com.vn tìm hiểu nhé.

Hoa lavender khô - lợi ích thật bất ngờ cho sức khoẻ con người

- Làm giảm căng thẳng và trầm cảm

Bạn hãy tắm nước nóng và rắc một số cánh hoa lavender vào nước. Nhiệt độ sẽ giúp hương thơm của hoa tỏa khắp phòng tắm, giúp bạn thư giãn tâm trí và cơ thể.

Sự mệt mỏi và căng thẳng dẫn đến mất ngủ và bồn chồn. Cánh hoa oải hương có thể đánh bại những triệu chứng này. Theo một nghiên cứu cho thấy, mùi hoa hồng có tác dụng an thần.

Hoa lavender khô - lợi ích thật bất ngờ cho sức khoẻ con người
- Chất làm se da hữu ích

Nước hoa oải hương giúp điều trị da nhạy cảm, da nhờn, làm mềm và săn chắc da. Cánh hoa oải hương có chứa chất chống oxy hóa và các hợp chất kháng khuẩn, làm dịu da. Đó cũng là lý do giúp hoa lavender là nguyên liệu để chế thành chất tẩy rửa và toner tuyệt vời, giúp bạn trông trẻ hơn.

******************---******************
Hoasaigon.com.vn luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho mọi thắc mắc của bạn
Mọi thắc mắc các bạn hãy liên hệ số điện thoại hoặc truy cập hoasaigon.com.vn để biết thêm chi tiết nhé.
>> Mời bạn tham khảo thêm những mẫu hoa tươi phụ nữ việt nam 20/10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét